Bật mí những kiến thức về đèn sân vườn không phải ai cũng biết - +:| Diễn đàn Người Quảng Bình |:+

Go Back   +:| Diễn đàn Người Quảng Bình |:+ >
¤,¸¸,*¤* HỘI ĐỒNG HƯƠNG QUẢNG BÌNH *¤*,¸¸,¤
> |+| Quảng Cáo & Rao Vặt |+| > QUẢNG CÁO KHÁC
Quên mật khẩu? Đăng ký!

ĐỘI BÓNG NQB | HỘI NGHỆ SĨ | HỘI TRÀ ĐÁ | CLB NGOẠI NGỮ (QEC)| SIDEWALK CLUB | RADIO NQB | BAN QUẢN TRỊ
Trả lời
  #1  
Old 20-02-2022, 11:39 PM
Dekko Light's Avatar
Dekko Light Dekko Light vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Người Quảng Bình (NQB)
 
Tham gia ngày: Dec 2021
Tên Thật: Dekko Light
Bài gởi: 12
Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
Default Bật mí những kiến thức về đèn sân vườn không phải ai cũng biết


Với đời sống phát triển như hiện nay, đèn sân vườn có thể dễ dàng bắt gặp tại bất cứ nơi đâu. Ngoài việc chiếu sáng tại các khu vực công cộng như công viên, vườn hoa... loại đèn này còn được sử dụng ngay trong khuôn viên tại các căn hộ, biệt thự lớn, các khu đô thị, chung cư...

Đèn chiếu sáng sân vườn đem lại rất nhiều giá trị cho cuộc sống của chúng ta. Không chỉ đáp ứng về mặt chiếu sáng, với sự sáng tạo trong thiết kế của các nhà sản xuất, đèn đã được trang trí thêm nhiều họa tiết hoa văn hơn, làm cho sản phẩm không còn quá đơn điệu nữa. Từ đó, tăng thêm tính thẩm mĩ của cả cột đèn sân vườn lẫn không gian chiếu sáng. Điều đó phù hợp, làm hài lòng người tiêu dùng hơn, trong thời đại phát triển không ngừng nghỉ hiện nay.



Tuy nhiên, không có nhiều người biết được nhiều thông tin về loại đèn này. Hầu hết, chỉ có những nhà sản xuất, nhà thiết kế kiến trúc hay những nhà xây dựng mới có những kiến thức chuyên sâu về nó. Những thông tin mà bạn biết vẫn còn rất hạn chế, thường chỉ tìm hiểu qua internet. Chính vì vậy, qua bài viết này, Dekko Phúc Hà xin gửi đến các bạn những thông tin chi tiết nhất về đèn trang trí sân vườn. Qua đó, giúp cho quý khách có thêm kiến thức bổ ích trước khi mua sản phẩm.

Đèn trụ sân vườn đa dạng về mẫu mã

Có thể nói rằng den san vuon có rất nhiều mẫu mã, là vì một lý do mà không nhiều người biết tới. Trong quá trình sản xuất ra sản phẩm, để thuận lợi cho việc vận chuyển, nhà thiết kế đã chia đèn ra thành nhiều bộ phận để chế tạo và lắp ráp. Các bộ phận đó bao gồm đế trụ, thân trụ, đầu trụ, tay đèn và cuối cùng là bóng đèn. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể kết hợp các bộ phận sao cho phù hợp.

Thật vậy, bạn có thể lựa chọn các bộ phận riêng lẻ để lắp lại với nhau, tạo thành một sản phẩm theo ý thích của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sơn màu theo sở thích hoặc để phù hợp với khung cảnh xung quanh nữa. Thông thường, cot den san vuon có ba màu phổ biến thường dùng là màu đen, màu đồng và màu xanh rêu. Bạn có thể thấy những cột đèn có màu này tại công viên hay vườn hoa công cộng.

Cấu tạo của cột đèn sân vườn

Các loại đèn sân vườn ngoài mục đích sử dụng chính là chiếu sáng cho không gian, thì còn được thiết kế nhằm trang trí, tạo điểm nhấn đặc sắc cho nơi lắp đặt. Do đó, nếu sản phẩm có chất lượng không tốt, nhanh hư hỏng thì sẽ đánh mất đi không chỉ về giá trị chiếu sáng, mà còn cả tính thẩm mĩ nữa. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã sản xuất các bộ phận chính của đèn trụ sân vườn bằng các vật liệu bền bỉ vững chãi như gang, thép, hợp kim nhôm và inox.



Sản phẩm sau khi được hoàn thiện và đem vào sử dụng, thì bề mặt của đèn được lót một lớp Anot hóa cùng sơn tĩnh điện giúp đèn trông cứng cáp hơn, chống được quá trình oxy hóa và ảnh hưởng khác từ môi trường. Từ đó, giúp tăng tuổi thọ của đèn, tiết kiệm được nhiều chi phí thay thế hay bảo dưỡng. Đừng ngạc nhiên nếu bạn gặp được những chiếc đèn có tuổi thọ cả chục năm, nhưng sử dụng vẫn còn rất tốt.

Ứng dụng sử dụng đèn led sân vườn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trụ với nhiều hình dạng, mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi loại đều có ánh sáng, chất lượng, giá thành khác nhau. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm tại sân vườn, trong các biệt thự hoặc công viên thì chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng các loại đèn led. Đèn led trang trí sân vườn ngoài chiếu sáng rất tốt, còn có tính thẩm mĩ cao, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Sau đây là một vài ứng dụng mà các loại đèn vườn công nghệ led có thể mang lại.

Kết hợp chiếu sáng khu đô thị

Ngoài các cột đèn đường chiếu sáng lớn bắt buộc phải có, thì các trụ đèn led được lắp đặt chiếu sáng kết hợp là không thể thiếu. Việc này đem lại một vẻ đẹp hoàn mĩ cho khu đô thị khi về đêm, tạo nên không gian sang trọng, cảm giác thư thái cho người đi dạo quanh những con đường nội bộ..

Ứng dụng tại các công viên, khu vui chơi

Cũng tương tự như việc trang trí tru den san vuon, tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn loại đèn sao cho phù hợp với từng quang cảnh khác nhau.Với những nơi như vườn hoa hay quanh hồ nước, bạn nên dùng các loại đèn led thấp, có độ sáng vừa đủ để có thể theo dõi toàn bộ vẻ đẹp của khung cảnh. Đèn có chiều cao từ 25cm đến 80 cm là vừa tầm.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên, hi vọng giúp bạn đã biết thêm được những thông tin hữu ích về đèn sân vườn trước khi mua sản phẩm và trang trí cho không gian của mình. Mọi thắc mắc, hay liên hệ với Dekko Phúc Hà để được giải đáp. Chúc các bạn thành công. Nguồn: www.nguoiquangbinh.net 

****************Hãy cùng chia sẻ với bạn bè bằng cách ****************

Copy đường link dưới đây gửi đến nick yahoo bạn bè!

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt



Múi giờ GMT +7. 10:33 AM.
Powered by: vBulletin Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
Diễn đàn Người Quảng Bình thành lập vào ngày 31-12-2006, được phát triển bởi tất cả các thành viên.
Website: www.nguoiquangbinh.net | Email: nqb@nguoiquangbinh.net
Đơn vị tài trợ: Công Ty Cổ Phần Vé Máy Bay Việt Nam - Chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế.
Du lịch Quảng Bình